Thức ăn

Làm thế nào để điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn?

7/5/2014 11:26:39 AM

Có lẽ bạn đang tự hỏi chế độ ăn uống của mình nên như thế nào khi mình mang thai. Bạn nên ăn những thực phẩm như thế nào để có lợi cho cả bạn và thai nhi? Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

 

 

Cân bằng chế độ ăn

Trong khi mang thai, nhu cầu của bạn về vitamin B9,D, canxi, sắt, iốt và omega-3 (DHA) là đặc biệt quan trọng. Do đó, bạn cần ăn nhiều rau, các sản phẩm từ sữa, cá hoặc các loại đậu. Nói chung, một chế độ ăn uống đa dạng vẫn là chìa khóa để giữ cân bằng. Bạn cần chú ý đến chất lượng thức ăn hơn là số lượng thức ăn bạn tiêu thụ.

 

Có biện pháp phòng ngừa

Bạn cũng nên có những biện pháp phòng ngừa với thực phẩm ăn hàng ngày ... Điều này giúp bạn bảo vệ mình chống lại bệnh toxoplasmosis (nếu bạn chưa được miễn dịch) hoặc chống lại bệnh listeriosis. Để tránh những bệnh đó, bạn không nên ăn các loại pho mát sữa tươi, xúc xích, thịt chưa nấu chín cũng như cá sống hoặc hun khói. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên rửa tay thường xuyên và rửa sạch các loại rau mà bạn sử dụng. Nếu bạn không chú ý những điều này, những căn bệnh đó có thể để lại hậu quả cho con của bạn. 

^ Back to Top